MÁY LẠNH MITSUBISHI VỚI MỨC GIÁ ĐA DẠNG CHO BẠN CHỌN

Máy lạnh Mitsubishi là dòng máy lạnh vô cùng đa dạng và phong phú về các chức năng. Đồng thời các dòng máy lạnh của thương hiệu Mitsubishi là dòng điều hòa với chất lượng tốt, vận hành cới âm thanh êm dịu và đặc biệt tiết kiệm điện năng.Với những tính năng vượt trội đó mà Mitsubishi hiện nay đang rất được lòng các giác đình và dần dần đang khẳng định được vị trí của mình trong ngành sản xuất thiết bị điện gia dụng. Và sau đây là một số lý do khiến cho sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này tạo được lòng tin khách hàng như vậy.




·        Tầm giá đa dạng


Việc đầu tiên khiến cho khách hàng ưa chuộng máy lạnh Mitsubishi đó là sự đa dạng về công suất máy cũng như đa dạng về mức giá cả để phù hợp với từng nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình. Với mức giá đa dạng như vậy, việc mua sắm máy lạnh đã trở nên dễ dàng đối với mọi gia đình. Do đó, Mitsubishi đã phân sản phẩm với hai loại mức giá giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn:

 Giá dưới 7 triệu: có dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CMP

Giá trên 7 triệu: với mức giá này thì máy luôn được trang bị thêm những công nghệ mới giúp cải thiện không khí trong lành hơn như dòng máy lạnh Heavy SRK – 12 CM.

·        Phong phú về năng suất làm mát của máy lạnh Mitsubishi


Với công suất làm lạnh khác nhau sẽ dễ dàng phục vụ cho từng mục tiêu khác nhau của khách hàng như có thể sử dụng ở nhiều loại phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay kể cả phòng sinh hoạt chung có nhiều người ra vào. Đồng thời có thể sử dụng cho các văn phòng công ty có không gian rộng. Vì vậy máy lạnh Mitsubishi cũng chia thành từng loại năng suất khác nhau để giúp khách hàng dễ lựa chọn phù hợp cho không gian phòng hơn như:

Công suất làm lạnh 1 HP (hay còn gọi là 1 ngựa): điều hòa Mitsubishi SRK/SRK 10YL-S5

Công suất làm lạnh 1.5 HP ( 1.5 ngựa): điều hòa Mitsubishi Heavy SRK-12cm


Công suất làm lạnh 2HP ( 2 ngựa): điều hòa Mitsubishi SRC 18 YL-S

Ngoài ra, Mitsubishi còn phân loại thiết bị điều hòa làm 2 loại thông dụng. Loại điều hòa có tính năng chỉ làm lạnh là loại máy 1 chiều và loại có thể làm lạnh và sưởi ấm vào mùa đông là máy 2 chiều. (xem thêm http://dodienchinhhang.blogspot.com )


Share:

0 comments